Chubb Life hướng đến tầm nhìn trở thành đối tác BHNT được tin cậy nhất tại Việt Nam
Cũng theo bà Giang, luôn có kế hoạch dự phòng là điều cốt yếu để mọi người có được can đảm để sống đúng với đam mê của mình, sống một đời tự do. Thấu hiểu điều đó, Chubb Life tự tin khoác lên mình sứ mệnh gửi trao những giải pháp BHNT phù hợp nhất, cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội, tạo điểm tựa tài chính vững vàng cho người tham gia bảo hiểm, giúp khách hàng xoá bỏ gánh nặng âu lo. “BHNT không phải chỉ dành cho người giàu hay đã vững chắc tài chính, mà trái lại, đó là cách để cuộc sống và tài chính của mỗi gia đình vững vàng hơn, giảm đi những âu lo về tương lai” – bà Giang cho biết thêm. Giải pháp “đo ni đóng giày” để nhẹ gánh lo âu Theo ông Nguyễn Võ Thiện Nhân – Phó Tổng Giám Đốc, Điều hành phát triển kênh phân phối qua đối tác toàn quốc của Chubb Life, lo âu về tương lai và mong muốn sống đời tự do của mỗi cá nhân là khác biệt, đòi hỏi các doanh nghiệp cần linh động thiết kế sản phẩm phù hợp với từng khách hàng theo độ tuổi, giới tính, năng lực tài chính… khác nhau. Có như vậy, khách hàng dù bận tâm về tài chính khi “trái gió trở trời”, mong muốn chăm lo cho con trẻ được trọn đường học vấn, hay cho ba mẹ được an nhàn ở tuổi xế chiều… đều sẽ có được sự đồng hành, sẻ chia của công ty BHNT. “Chubb Life không ngừng phát triển sản phẩm để tạo nên những “tấm áo bảo vệ” vừa vặn với từng gia đình Việt. Bởi xét cho cùng, mọi giá trị bảo vệ của BHNT đều xoay quanh con người và là trách nhiệm trọn đời” – ông Nhân chia sẻ. Nhằm mang các giải pháp bảo hiểm đến gần với khách hàng hơn, Chubb Life đã tạo nên nhiều “điểm chạm” là mạng lưới kênh phân phối đa dạng và luôn được mở rộng, chuẩn hóa. Dù kết nối với Chubb Life thông qua Kênh Đại lý cá nhân, Kênh Phân phối qua đối tác hay một kênh hoàn toàn mới là Đối tác Kinh doanh Infinity thì khách hàng luôn được tư vấn đúng nhu cầu và chăm sóc sát sao, tận tình. Với những nỗ lực tổng hòa từ việc không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng tầm đội ngũ kinh doanh, mở rộng mạng lưới phân phối, Chubb Life luôn kiên định với cam kết mang đến kế hoạch dự phòng tối ưu, tạo điểm tựa vững chắc giúp khách hàng “quẳng gánh lo âu” và tiến bước tự tin trên hành trình “sống đời tự do”.Hợp tác xây dựng nhà hàng Hachiban Ramen giữa HTB và thương hiệu Nhật Bản danh tiếng tại 300A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình
Nhà hàng Hachiban Ramen là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được biết đến với món mì ramen đặc trưng và chất lượng cao. Không chỉ mang lại hương vị truyền thống, HaChiBan còn tạo dựng hình ảnh về một không gian ăn uống đậm chất
Các thử thách và cách HTB vượt qua trong quá trình thi công Jumbo Seafood
Khi triển khai bất kỳ dự án xây dựng nào, đặc biệt là với các thương hiệu quốc tế có tiêu chuẩn cao như Jumbo Seafood, HTB luôn phải đối mặt với nhiều thách thức. Tuy nhiên, với kinh nghiệm phong phú và sự chuyên nghiệp, HTB đã vượt qua
Sushi Tei Hợp Tác Xây Dựng Cùng HTB – Nét Đẹp Nhật Bản Giữa Lòng Thành Phố
Giới Thiệu Chung Khi nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, Sushi Tei là một trong những chuỗi nhà hàng hàng đầu được khách hàng yêu thích và tin tưởng. Với triết lý mang đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng cao cùng không gian đậm chất Nhật Bản, Sushi Tei
HTB Construction: Đối Tác Tin Cậy Thi Công Không Gian Texas Chicken Tại Việt Nam
I. Giới thiệu về Texas Chicken và sự phát triển tại Việt Nam Texas Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng toàn cầu, với lịch sử phát triển từ năm 1952 tại San Antonio, Texas, Mỹ. Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ, Texas Chicken đã nhanh chóng
Thi công SULYNA Hotel – Phối cảnh khu thực hành khoa du lịch Đại học Quốc tế Hồng Bàng của công ty HTB
Trong những năm gần đây, ngành xây dựng và thiết kế nội thất tại Việt Nam đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều công trình ấn tượng, nhưng ít có dự án nào để lại dấu ấn mạnh mẽ như SULYNA Hotel – một khu thực hành được xây