Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng & Nội Thất HTB

image5 1714723428 198 width2048height1365

Giải tỏa lắng lo, người trẻ hướng đến tự do cả tâm trí và tài chính

Giới trẻ và mục tiêu tìm giải pháp cho “tương lai bất định” Theo Consumer Trends 2024, những khó khăn chồng chất và suy thoái kinh tế hậu đại dịch đã tạo nên một lớp người theo “chủ nghĩa Zenthusiast”, dễ dàng cảm thấy lo âu, bất định về tương lai và mong muốn tìm kiếm niềm an ủi từ các chuyên gia trực tuyến. Tâm trạng ấy thường bắt nguồn từ sự kỳ vọng quá nhiều để rồi thất vọng với bản thân và hoàn cảnh xung quanh: từ việc không làm đúng sở trường, môi trường làm việc nhàm chán, sự bế tắc khi không tìm ra hướng phát triển bản thân, áp lực về kinh tế hậu đại dịch. Làm thế nào để thoát khỏi “nỗi âu lo” này? Khi nói đến liệu pháp xóa bỏ lo lắng về tương lai, thiền sư Osho đưa ra hình ảnh con lạc đà luôn dự trữ trong cơ thể một lượng thức ăn và nước uống khổng lồ trước chuyến hành trình băng qua sa mạc. Hình ảnh này, vô hình trung lại khá trùng khớp với câu chuyện về “nguồn dự trữ” cho tương lai được nhiều chuyên gia nhắc đến: để được giải phóng khỏi những âu lo và hướng đến một cuộc sống tự do, mỗi người cần có sự chuẩn bị tốt về nhiều mặt, trong đó, quan trọng nhất là sức khoẻ và tài chính. “Bạn không thể dự đoán tương lai, nhưng có thể bảo vệ nó” Câu nói của John C. Maxwell có thể xem là tóm lược chân thực nhất mong muốn của nhiều người hiện giờ: bảo vệ tương lai. Năm 2024 được dự báo là năm đánh dấu sự chuyển mình của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, sản phẩm mang lại sự bảo vệ trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính, giúp thế hệ trẻ nói riêng và khách hàng nói chung an tâm hướng đến “sống đời tự do”, trong đó nổi bật là các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Sự đồng hành, thấu hiểu, từ đó đưa ra những tư vấn thiết thực về cách hoạch định tài chính, đi cùng việc lan tỏa những thông điệp tích cực, truyền cảm hứng… cũng là cách để các thương hiệu này chinh phục niềm tin từ khách hàng. “Chữ “niềm tin” mang giá trị rất lớn. Niềm tin không phải chỉ từ bề ngoài mà đến từ bên trong con người. Trong cuộc sống, khi bạn có thể đặt niềm tin trọn vẹn vào một “người bạn đồng hành” bảo vệ bạn trước những rủi ro, bạn sẽ càng tự tin dám sải bước đến chân trời tự do” – bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám Đốc Cấp cao của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) chia sẻ.

Chubb Life hướng đến tầm nhìn trở thành đối tác BHNT được tin cậy nhất tại Việt Nam

Chubb Life hướng đến tầm nhìn trở thành đối tác BHNT được tin cậy nhất tại Việt Nam

Cũng theo bà Giang, luôn có kế hoạch dự phòng là điều cốt yếu để mọi người có được can đảm để sống đúng với đam mê của mình, sống một đời tự do. Thấu hiểu điều đó, Chubb Life tự tin khoác lên mình sứ mệnh gửi trao những giải pháp BHNT phù hợp nhất, cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội, tạo điểm tựa tài chính vững vàng cho người tham gia bảo hiểm, giúp khách hàng xoá bỏ gánh nặng âu lo. “BHNT không phải chỉ dành cho người giàu hay đã vững chắc tài chính, mà trái lại, đó là cách để cuộc sống và tài chính của mỗi gia đình vững vàng hơn, giảm đi những âu lo về tương lai” – bà Giang cho biết thêm.

Giải tỏa lắng lo, người trẻ hướng đến tự do cả tâm trí và tài chính - 2

Giải pháp “đo ni đóng giày” để nhẹ gánh lo âu Theo ông Nguyễn Võ Thiện Nhân – Phó Tổng Giám Đốc, Điều hành phát triển kênh phân phối qua đối tác toàn quốc của Chubb Life, lo âu về tương lai và mong muốn sống đời tự do của mỗi cá nhân là khác biệt, đòi hỏi các doanh nghiệp cần linh động thiết kế sản phẩm phù hợp với từng khách hàng theo độ tuổi, giới tính, năng lực tài chính… khác nhau. Có như vậy, khách hàng dù bận tâm về tài chính khi “trái gió trở trời”, mong muốn chăm lo cho con trẻ được trọn đường học vấn, hay cho ba mẹ được an nhàn ở tuổi xế chiều… đều sẽ có được sự đồng hành, sẻ chia của công ty BHNT. “Chubb Life không ngừng phát triển sản phẩm để tạo nên những “tấm áo bảo vệ” vừa vặn với từng gia đình Việt. Bởi xét cho cùng, mọi giá trị bảo vệ của BHNT đều xoay quanh con người và là trách nhiệm trọn đời” – ông Nhân chia sẻ.

Giải tỏa lắng lo, người trẻ hướng đến tự do cả tâm trí và tài chính - 3

Nhằm mang các giải pháp bảo hiểm đến gần với khách hàng hơn, Chubb Life đã tạo nên nhiều “điểm chạm” là mạng lưới kênh phân phối đa dạng và luôn được mở rộng, chuẩn hóa. Dù kết nối với Chubb Life thông qua Kênh Đại lý cá nhân, Kênh Phân phối qua đối tác hay một kênh hoàn toàn mới là Đối tác Kinh doanh Infinity thì khách hàng luôn được tư vấn đúng nhu cầu và chăm sóc sát sao, tận tình.

Giải tỏa lắng lo, người trẻ hướng đến tự do cả tâm trí và tài chính - 4

Với những nỗ lực tổng hòa từ việc không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng tầm đội ngũ kinh doanh, mở rộng mạng lưới phân phối, Chubb Life luôn kiên định với cam kết mang đến kế hoạch dự phòng tối ưu, tạo điểm tựa vững chắc giúp khách hàng “quẳng gánh lo âu” và tiến bước tự tin trên hành trình “sống đời tự do”.

Giải tỏa lắng lo, người trẻ hướng đến tự do cả tâm trí và tài chính - 5

IMG 20240830 102406
Chưa phân loại
admin-bestcareco

Hợp tác xây dựng nhà hàng Hachiban Ramen giữa HTB và thương hiệu Nhật Bản danh tiếng tại 300A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình

Nhà hàng Hachiban Ramen là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được biết đến với món mì ramen đặc trưng và chất lượng cao. Không chỉ mang lại hương vị truyền thống, HaChiBan còn tạo dựng hình ảnh về một không gian ăn uống đậm chất

Read More »